Cyngor Dinas Cofentri

Gwasanaeth Ôl-groniad 500 BIA ac Ôl-ofal

Comisiynwyd Xyla Health and Social Services i ddechrau gan Gyngor Dinas Cofentri i leddfu ôl-groniad o Asesiadau Buddiannau Gorau yn 2015, oherwydd atgyfeiriadau digynsail gan Awdurdodau Rheoli. Hyd yn hyn, rydyn ni wedi cwblhau cyfanswm o 500 o Asesiadau Buddiannau Gorau, gan glirio ôl-groniad blaenorol y Cyngor.

Yn dilyn cyflawni’r prosiect yn llwyddiannus, mae gennym bellach becyn cymorth a chynnal a chadw parhaus, sy’n rheoli eu hatgyfeiriadau Trefniadau Diogelu wrth Amddifadu o Ryddid misol, tra bod Cofentri yn tyfu tîm parhaol o Aseswyr Buddiannau Gorau a fydd yn gallu trin pob asesiad yn y dyfodol. Mae ein rôl bellach yn canolbwyntio ar ddarparu etifeddiaeth effeithiol i’r Cyngor.

Cyflawniadau Allweddol:

  • Cwblhawyd ôl-groniad o 500 o achosion DoLS
  • Cliriwyd pob asesiad o fewn 5 mis gan ddefnyddio Aseswyr Buddiannau Gorau cymwys
  • Derbyniwyd 98% o’r asesiadau ar y cyflwyniad cyntaf gan y Cyngor
  • Gwasanaeth ôl-ofal pwrpasol ar waith i ddelio ag asesiadau newydd
  • Adborth a diwygiadau Sicrhau Ansawdd wedi’i ddatrys o fewn 48 awr

Ein Dull:

Er gwaethaf ymdrechion gorau’r tîm DoLS mewnol, roedd ôl-groniad sylweddol yn dal i fod gan y Cyngor a oedd, ynghyd â’r llwyth gwaith asesu cynyddol o achosion newydd, yn her wirioneddol wrth gyflawni eu rhwymedigaethau cyfreithiol i ddefnyddwyr gwasanaeth drwy’r gallu mewnol presennol.

Gwnaethon ni dreulio amser yn gweithio’n agos gyda’r cyngor i ddeall eu proses DoLS bresennol, gallu eu tîm, a’u gofynion penodol, a chynigiwyd model asesu ar gontract allanol, gan ddefnyddio Aseswyr Buddiannau Gorau dan gontract, lleol i gwblhau asesiadau. Byddai ein tîm gweinyddu mewnol yn delio â throsglwyddo data yn ddiogel a dyrannu asesiadau i’r BIAs. Aeth yr asesiadau a gwblhawyd drwy broses sicrhau ansawdd gan ein Harweinydd DoLS yn unol â safonau’r Cyngor ei hun, cyn cael eu dychwelyd i’r Cyngor.

Yn dilyn clirio’r ôl-groniad hwn, mae Xyla Health and Social Services wedi darparu gwasanaeth ôl-ofal i’r Cyngor, gan eu helpu i gyflawni eu rhwymedigaethau cyfreithiol drwy glirio rhwng 40-100 o asesiadau newydd bob mis. Parhaodd y gwasanaeth am gyfnod penodol o amser, gan ganiatáu amser i’r Cyngor ehangu ei dîm DoLS parhaol.