Cyngor Milton Keynes

Adolygiadau ac Ailasesiadau Gofal

Comisiynwyd Xyla Health and Social Services i ddechrau gan y Cyngor ym mis Chwefror 2016 i gefnogi ailfodelu’r Tîm Cymorth Cymunedol Anableddau Dysgu; drwy adolygu ac ailasesu defnyddwyr gwasanaeth presennol.

Ar ôl cyflawni’r prosiect hwn yn llwyddiannus, estynnwyd y contract i adolygiadau Pobl Hŷn ac Anabledd Corfforol; lle gwnaethom ymgymryd â 200 o achosion a oedd yn gofyn am adolygiad neu ailasesiad blynyddol.

Cyflawniadau Allweddol:

  • Roedd angen 80 Adolygiad LD a 200 Adolygiad OPPD ar y Cyngor
  • Roedd angen adolygiad o arweinwyr cymorth annibynnol ac adolygiadau 12 mis ar gyfer y prosiect
  • Cliriwyd adolygiadau LD mewn 12 wythnos a chliriwyd adolygiadau OPPD mewn 16 wythnos, pob un yn defnyddio staff adolygu cymwys
  • Cliriwyd yr asesiadau mewn pryd ac yn unol â’r gyllideb
  • Gostyngwyd 36 o becynnau gofal yn gyffredinol
  • Gwnaed arbedion mewn 12.5%​o achosion, cyfanswm o £56,030 yn flynyddol

Ein Dull:

Fel rhan o’u cynilion effeithlonrwydd gofynnol, cynhaliodd Cyngor Milton Keynes adolygiad o’u Tîm Cymorth Cymunedol Anabledd Dysgu. Yn dilyn yr adolygiad hwn, penderfynodd y Cyngor y byddai cleientiaid sy’n derbyn gwasanaethau’r Tîm Cymorth Cymunedol yn cael eu trosglwyddo i fframwaith darparwyr byw â chymorth sydd newydd ei sefydlu.

Er mwyn rhoi adlewyrchiad cywir o’r gofynion cymorth ar gyfer darparwyr newydd, roedd y Cyngor yn gofyn am adolygiadau o’r holl gleientiaid sy’n derbyn y CST. Roedd angen cyflwyno’r adolygiadau hyn yng nghyd-destun newid arferion adolygu ac asesu gofal cymdeithasol, yn ogystal â chyflwyno’r Ddeddf Gofal a’r angen am arbedion effeithlonrwydd cynghorau.

Cynhaliodd Xyla Health and Social Services yr adolygiadau, gan greu cynllun cymorth i adlewyrchu eu galluoedd a’u hanghenion. Yna, aeth adolygiadau drwy broses sicrhau ansawdd gan ein Harweinydd Prosiectau cyn cael eu huwchlwytho o’r diwedd i system rheoli achosion y Cyngor a’u hanfon i’w hawdurdodi gan Reolwr y Tîm Anableddau Dysgu.

Ffocws penodol yn y prosiect hwn oedd y sicrwydd bod pecynnau gofal yn diwallu anghenion defnyddwyr gwasanaeth, gan sicrhau hefyd eu bod yn hyrwyddo annibyniaeth. Proseswyd yr asesiadau a’r holl ddogfennau cysylltiedig drwy’r system rheoli gofal.

Buddion:

  • Sicrwydd Ansawdd Cadarn a gwirio/herio pob cynllun cymorth
  • Cefnogaeth weinyddol lawn
  • Nodwyd gostyngiadau yn nifer yr oriau gofal a ddarperir a’r gwariant sy’n deillio o hynny
  • Cynlluniau cymorth, yn canolbwyntio ar fwy o annibyniaeth, yn ogystal â dull sy’n seiliedig ar gryfderau